"Một bước lên mây", sao trẻ Liverpool vẫn khiêm tốn

07:44 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The42, hậu vệ thuộc biên chế Liverpool, Conor Bradley vẫn tỏ ra hết sức khiêm tốn dù đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Thời điểm này năm ngoái, Conor Bradley vẫn đang chinh chiến trong màu áo Bolton dưới dạng cho mượn từ Liverpool. Tuy nhiên, khi cơn bão chấn thương ập đến, huấn luyện viên Jurgen Klopp quyết định trao cho cầu thủ này cơ hội ra mắt "The Kop" và anh đã không khiến ông thầy người Đức thất vọng.

Conor Bradley tiến bộ vượt bậc trong màu áo Liverpool.

Màn trình diễn của Conor Bradley khiến người hâm mộ đội bóng áo đỏ cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được The42 ghi lại), hậu vệ sinh năm 2003 vẫn tỏ ra vô cùng khiêm tốn.

Tôi chắc chắn không nghĩ mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp như vậy. Bạn mơ ước ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool nhưng không bao giờ nghĩ điều đó sẽ thành hiện thực", anh nói.

Conor Bradley đã trở thành ngôi sao mới ở Anfield.

"Thành thật mà nói, tôi chưa thực sự cảm thấy điều đó. Tôi chỉ cố gắng tiếp tục làm những việc giống như trước đây. Tôi vẫn là con người như trước đây. Không điều gì trong số đó đã thay đổi tôi nên tôi chỉ muốn tiếp tục tập luyện chăm chỉ và làm những gì tôi đang làm".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:46 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục