Moratti tiết lộ CLB Mourinho sẽ muốn dẫn dắt

09:45 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Inter Milan Massimo Moratti cho rằng Jose Mourinho muốn dẫn dắt Napoli vì nhà vô địch Serie A là một CLB quan trọng.

Bình luận này được đưa ra sau khi Mourinho bị AS Roma sa thải vào tuần trước. Sau khi bị sa thải, Mourinho đã được liên hệ với Al Shabab và Napoli.

Moratti nói với Radio Kiss Kiss: "Tôi không biết; ông ấy sẽ khiến tất cả người hâm mộ phát điên; ông ấy luôn mang đến sự nhiệt tình và hy vọng. Ông ấy sẽ muốn dẫn dắt Napoli vì họ là một câu lạc bộ quan trọng và có một dự án quan trọng."

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng bóng đá, Fabrizio Romano, đã cung cấp thông tin về Jose Mourinho và câu lạc bộ tiếp theo của ông. 

Không phải Ả Rập, Jose Mourinho có thể ở lại Serie A - Bóng Đá

 Mourinho được liên hệ với Napoli.

Al Shabab rất muốn ký hợp đồng với cựu huấn luyện viên Chelsea và Manchester United. Tuy nhiên, phát biểu về tin đồn này, Romano cho biết Mourinho sẽ không ký hợp đồng với Al Shabab. Theo Romano, cựu huấn luyện viên Real Madrid muốn chọn câu lạc bộ tốt nhất cho công việc tiếp theo của mình.

"Jose Mourinho sẽ không ký hợp đồng với Al Shabab, không có ý định tiến hành các cuộc đàm phán - đã xác nhận. Mourinho sẽ không vội vàng quyết định về câu lạc bộ/dự án tiếp theo vì ông ấy muốn chọn ra câu lạc bộ tốt nhất cho sự nghiệp của mình."

Thanh Vũ | 08:47 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục