Morata suýt gia nhập Inter

10:16 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnAlvaro Morata đã nói với Diario AS rằng anh gần như đã đến Ý trước khi Diego Simeone can thiệp.

Tiền đạo của Atletico Madrid, Alvaro Morata thừa nhận rằng anh gần như đã gia nhập Inter Milan vào mùa hè qua, trước khi cuộc trò chuyện với HLV Diego Simeone và huấn luyện viên Gustavo Lopez đã thay đổi quyết định của cầu thủ này.

Morata đang tận hưởng mùa giải tốt nhất của mình ở Tây Ban Nha, với 14 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 23 lần ra sân cho đến nay. Chơi ăn ý với Antoine Griezmann, Diego Simeone cũng tin tưởng Morata hơn nhiều so với những mùa giải trước.

Được cho là có ý định trở lại Serie A, Morata đã nói với Diario AS rằng anh suýt chút nữa gia nhập Inter.

Xếp hạng 10 CLB mạnh nhất châu Âu hiện nay: Leverkusen quá bá - Bóng Đá

 Morata đúng đắn khi ở lại.

“Tôi có mối quan hệ rất tốt với huấn luyện viên và cả giám đốc thể thao. May mắn thay, tôi có khá nhiều lựa chọn, nhưng khi nói chuyện với huấn luyện viên và Gustavo, quyết định tốt nhất là ở lại Atletico.”

Đó là một cuộc nói chuyện trực tiếp, trong đó chúng tôi đã nói nhiều điều, chia sẻ nhiều ý kiến và tôi quyết định rằng tốt nhất nên tiếp tục. Tôi luôn ngưỡng mộ ông ấy với tư cách là một huấn luyện viên và thật vui khi được làm việc với ông. Trong những trường hợp khác, khi tôi không cảm thấy như vậy, điều tốt nhất cho tôi cũng như cho câu lạc bộ là tôi ra đi để tìm kiếm những bến đỗ khác. Nhưng mùa hè này mọi thứ đã dường như được sắp đặt để tôi ở lại.”

Đăng Nguyễn | 09:18 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục