Morata sút hỏng penalty, Enrique nói thẳng 1 lời

07:13 Thứ tư 07/07/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tây Ban Nha chia sẻ về hành động dành cho cậu học trò hàng công sau thất bại.

Rạng sáng nay đã diễn ra trận bán kết đầu tiên trong khuôn khổ EURO. 2 đội tuyển góp mặt ở chung kết kỳ đại hội năm 2012 -  Ý và Tây Ban Nha tái đấu ở Wembley.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, Federico Chiesa chớp thời cơ mở tỷ số cho Azzurri ở phút 60. HLV Luis Enrique quyết định tung Alvaro Morata vào sân và đến phút 80, tiền đạo sinh năm 1992 đã san bằng cách biệt cho La Furia Roja.

Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu, 2 đội bước sang loạt penalty. Trên chấm 11 mét, Ý là đội bản lĩnh hơn với phần thắng 4-2.

Enrique: I thanked Morata and gave him a hug - Bóng Đá

 Morata thất bại trước Gianluigi Donnarumma ở lượt sút thứ 4.

Bất chấp Morata sút hỏng penalty, Enrique vẫn bảo vệ cậu học trò khi trả lời phỏng vấn Diario AS. Football Espana dẫn lời thuyền trưởng Tây Ban Nha: "Chúng tôi đã chơi 1 kỳ EURO tuyệt vời. Sau 9 năm khó khăn, Tây Ban Nha đã trở lại."

"Chúng tôi dành cho các cầu thủ tràng vỗ tay vì họ đã thi đấu phi thường. Tôi cảm ơn Morata và trao cho cậu ấy 1 cái ôm. Morata đã cho phép Tây Ban Nha được mơ mộng. 

... Tôi tự hào về những gì đã chứng kiến. Mọi người đều siêu phàm, kể cả những cầu thủ chơi ít... Chúng tôi muốn xây dựng 1 đội tuyển làm các fan tự hào và chúng tôi đã thành công. Khi chơi bóng, bạn phải biết cách chiến thắng lẫn thất bại. Bạn không khóc, mà đứng dậy."

Tây Ban Nha chuẩn bị gặp Ý:

 
Phụng Sồ | 06:43 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục