Morata lần đầu lên tiếng sau sự cố ở Bernabeu

13:40 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTrên Instagram của mình, tiền đạo Alvaro Morata đã có những phản ứng nhất định sau những gì xảy ra ở Bernabeu.

Trận đấu giữa Brazi với Tây Ban Nha hôm thứ Ba vừa qua tại Bernabeu đã diễn ra với không khí căng thẳng. Mọi thứ bùng lên từ trước trận đấu khi Vinicius đã khóc trong cuộc họp báo trước trận trước những lời phân biệt chủng tộc hướng vào anh. 

xÁLVARO MORATA RESPONDS TO SPAIN-BRAZIL DRAMA WITH VINÍCIUS JR. - Bóng Đá

 Morata bị CĐV nhà la ó. 

Sự thù địch của CĐV cũng không hề tha cho Alvaro Morata, đội trưởng của Tây Ban Nha. Anh đã bị đám đông la ó và huýt sao khi bị thay ra. 

Sau trận đấu, Morata cũng đã một lần nữa nhắc lại vấn đề này trên Instagram cá nhân của mình. Anh viết: "Làm ơn, các quý vị làm truyền thông, đừng cố làm tổn hại đến hình ảnh của tôi".

HLV tuyển Tây Ban Nha, Luis de la Fuente bày tỏ sự thất vọng với những gì CĐV nhà đối xử với tiền đạo Morata. Ông cho biết: "Thật đau lòng khi ở đất nước tôi, đội trưởng đội tuyển quốc gia đang bị chỉ trích."

Morata hiện là cầu thủ của Atletico Madrid. Trong quá khứ, anh từng có một thời gian ngắn khoác áo Real Madrid. Chính điều này đã thổi bùng lên những mâu thuẫn tại Bernabeu vừa qua.

Ngọa Long | 12:42 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục