"Mong là Lampard sẽ có đủ động lực và sự may mắn để tại vị trong nhiều năm"

22:59 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ The Blues - Branislav Ivanovic lên tiếng nói về việc Super Frankie dẫn dắt đội bóng thành tây London.

Hành quân đến sân Etihad, Chelsea tỏ ra đầy tự tin trước một Manchester City đang không có được phong độ tốt nhất. Thế nhưng sau cùng, The Blues vẫn phải chấp nhận trắng tay ra về dù đã có những thời điểm, họ hoàn toàn lấn lướt đối thủ cũng như là những người có lợi thế dẫn bàn trước.

Chelsea mùa này đang có một vị trí ổn, nhưng họ lại không thi đấu tốt khi phải gặp những ông lớn. Dù thế, những gì Frank Lampard làm được vẫn là rất đáng khen, đặc biệt là khi thổi vào The Blues một tinh thần chiến đấu quật cường cùng lối chơi mãn nhãn, tận hiến.

Tuy nhiên theo cựu cầu thủ Chelsea - Branislav Ivanovic, Super Frankie sẽ cần mang tới những kết quả tốt một cách tức thời. Trên The Athletic, Ivanovic nói: 

Paul Scholes reveals Frank Lampard’s big frustration after Man City loss and criticises Chelsea centre-backs - Bóng Đá

Frank Lampard đang làm tương đối tốt công việc của mình.

"Dù ở đâu làm gì, Frank cũng sẽ thành công."

"Thế nhưng vấn đề khi trở thành thuyền trưởng của một CLB, đó là bạn luôn cần có những kết quả tốt."

"Tôi rất vui và tự hào khi thấy anh ấy dẫn dắt Chelsea. Hi vọng là Frank sẽ có đủ động lực và cả sự may mắn nữa để tại vị ở Stamford Bridge trong nhiều năm."

Ở một diễn biến khác, trong buổi họp báo trước trận đấu với Valencia, tiền đạo Tammy Abraham đã có những phát biểu đầy quyết tâm.

Cùng chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 22:32 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục