Modric khiến Endrick mơ về chiếc áo số 9 ở Real

09:13 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano dẫn lời Endrick về số áo mà ngôi sao trẻ người Brazil có thể mặc ở Real Madrid.

Thần đồng Endrick của Los Blancos cho thấy anh đã sẵn sàng cho mọi đấu trường đỉnh cao khi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG Brazil trong trận gặp Anh tại Wembley.

What about Mbappe? Luka Modric told Endrick the Brazilian could inherit Real Madrid's no 9 shirt - Bóng Đá

 Endrick muốn mang áo số 9.

Endrick mới 17 tuổi, được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha ký hợp đồng từ Palmeiras với mức phí chuyển nhượng trị giá gần 60 triệu euro. Theo Fabrizio Romano, Modric đã nói với Endrick rằng họ có thể ngồi cạnh nhau trong phòng thay đồ của Real Madrid vào mùa giải tới. Tiền vệ người Croatia mặc chiếc áo số 10 cho Real, và anh đã ám chỉ rằng Endrick có thể sẽ lấy chiếc áo số .

Endrick cho biết: "Modric nói với tôi: 'số 9 và số 10! Ai biết được… mùa giải tới, có thể cậu sẽ ngồi cạnh tôi'. Điều đó thực sự khiến tôi bị ấn tượng. Thật không thể tin được. Tôi nghĩ: 'Chúa tôi, nếu Modrić tin tưởng tôi xứng đáng mang áo số 9… thì tôi phải xứng đáng'!"

Tuy nhiên, nếu mọi thứ tại Bernbeu diễn ra theo đúng kế hoạch thì Kylian Mbappe sẽ đến Real Madrid. Siêu sao cầu thủ 25 tuổi này nhiều khả năng sẽ nhận được chiếc áo mang tính biểu tượng hơn là Endrick.

Minh Tuấn | 08:15 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục