Minh Vương nhắn nhủ Xuân Trường: "Cố lên! Vì bạn là người được chọn.!"

21:22 Thứ ba 01/10/2019

Tiền vệ Minh Vương đã có những chia sẻ cảm động khi hay tin người đồng đội thân thiết Xuân Trường gặp chấn thương nặng.

Như đã biết, tiền vệ Lương Xuân Trường chắc chắn sẽ chia tay ĐT Việt Nam khi gặp phải chấn thương rất nặng đó là đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối bên phải trong buổi tập gần đây của ĐT Việt Nam.

Minh Vương nhắn nhủ Xuân Trường:

 Minh Vương động viên Xuân Trường.

Là một người gắn bó cùng Xuân Trường rất lâu nên khi hay tin người đồng đội của mình gặp chấn thương nặng, tiền vệ Trần Minh Vương đã có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân của mình.

Minh Vương viết: "Tôi đã từng ghen tỵ với bạn về cách mà đấng tạo hóa đã dựng lên bạn. Một người có đầy đủ những yếu tố tuyệt vời để trở thành một người tốt. Một người sống khiêm nhường và biết cách sẻ chia..

Nhưng...hôm nay.

Bạn tôi à! Bạn cần một động lực để tháo bỏ những trói buộc hiện tại, bạn muốn bứt phá lên chứ không phải cứ bình bình như vậy. Bạn đã thử và thay đổi rất nhiều nhưng kết quả vẫn chưa rõ ràng. Tôi biết điều đó! Có lẽ chỉ khi chúng ta gặp nghịch cảnh thì tinh thần mới thôi thúc chúng ta làm điều đó một cách mạnh mẽ hơn quyết tâm gấp rất nhiều lần nhỉ? Và hãy CẢM ƠN hoàn cảnh này, chấn thương này. Dĩ nhiên nó sẽ tuyệt vời hơn khi nó cướp đi những thành công sắp tới của bạn và nó sẽ dìm bạn không thương tiếc! Chắc chắn bạn sẽ tủi thân hơn bao giờ hết. Nhưng yên tâm, đó mới là cách thay đổi của bạn hiện tại. Tôi dám chắc nó sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần!

Hãy chấp nhận hiện tại và nhớ rằng mọi hoàn cảnh đang giúp đỡ bạn tiến lên phía trước. Cố lên nào! Vì bạn là người được chọn!"

Tịnh Đế | 21:00 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục