Milan từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ trụ cột của Torino

11:48 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFIN cho biết AC Milan xác nhận rằng họ sẽ không tham gia cuộc đua chiêu mộ trung vệ Alessandro Buongiorno của Torino.

AC Milan đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng, đặc biệt là ở hàng phòng ngự sau những ca chấn thương của Fikayo Tomori, Pierre Kalulu và Malick Thiaw.

Vì vậy, đã có rất nhiều thông tin liên quan đến việc Rossoneri muốn chiêu mộ trung vệ Alessandro Buongiorno của Torino ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ GFIN, Milan cho rằng việc Buongiorno chuyển đến sân San Siro trong tháng 1 này là điều không khả thi, vì mức giá 30 triệu euro mà Torino yêu cầu không phù hợp với kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng lúc này.

MILAN UNLIKELY TO SIGN TORINO’S ALESSANDRO BUONGIORNO IN JANUARY - Bóng Đá

Buongiorno đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Trung vệ đội tuyển Ý Buongiorno hiện đang thi đấu rất hay tại Serie A với 3 bàn thắng trong mùa này và anh được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm, trong đó có Chelsea với mục tiêu thay thế ngôi sao Thiago Silva, người đã 39 tuổi nhưng vẫn còn phải cày ải liên tục tại Stamford Bridge.

Nhiều khả năng Milan sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác trong danh sách của họ như Lilian Brassi của Brest hoặc Tanguy Kouassi của Sevilla.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:50 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục