Milan muốn giải cứu thảm họa Man United

22:38 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sports Mole, tiền vệ Sofyan Amrabat, người đang thi đấu cho Manchester United dưới dạng cho mượn đã lọt vào tầm ngắm AC Milan.

Sau khi thi đấu chói sáng tại World Cup 2022 trong màu áo tuyển Morocco, Amrabat đã được Man United chiêu mộ theo dạng cho mượn 1 mùa giải ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tuy nhiên nhiều khả năng tiền vệ 27 tuổi sẽ phải rời sân Old Trafford chỉ sau 1 năm bởi quãng thời gian qua, Amrabat không thể hòa nhập với lối chơi chung và mới chỉ có vỏn vẹn 23 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ.

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Man United đã quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu bảng đối với cầu thủ sinh năm 1996 và sẽ để Amrabat trở về Fiorentina mùa hè tới. 

Dù không thể hiện nhiều tại sân Old Trafford nhưng ngôi sao người Morocco vẫn được săn đón bởi một số CLB lớn tại Serie A, trong đó nổi bật có Milan, theo nguồn tin từ Sports Mole

AC Milan 'keeping tabs on struggling Manchester United loanee' - Bóng Đá

 Amrabat không còn tương lai tại Man United. 

Đội chủ sân San Siro đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến tiền vệ ở phiên chợ hè tới, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ mỏ neo khi bộ đôi Ismael Bennacer và Yacine Adli chưa bao giờ khiến HLV Stefano Pioli yên tâm bởi tiền sử chấn thương dày đặc. 

Về phần Fiorentina, đội chủ sân Stadio Artemio Franchi cũng sẵn sàng để Amrabat ra đi bởi cầu thủ 27 tuổi không còn nằm trong kế hoạch tương lai, đồng thời hợp đồng hiện tại giữa 2 bên chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2025.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:08 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục