Milan lên kế hoạch tái hợp bộ đôi Tevez - Mascherano

09:40 Thứ sáu 09/03/2012

Theo tin tức từ báo giới Italia, “gã khổng lồ” thành Milano đang rất muốn “rước” bộ đôi ngôi sao người Argentina Carlos Tevez và Javier Mascherano về với sân San Siro trong mùa hè này. Rossoneri cũng đã chuẩn bị những bước chạy đà đầu tiên cho hai thương vụ “bom tấn” trên.

AC Milan đã từng tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công Carlos Tevez hồi tháng Một vừa rồi thế nhưng mọi thứ lại đổ bể vào phút chót. Trong khi các nhà ĐKVĐ Serie A chỉ sẵn sàng mượn El Apache đến hết mùa giải rồi mới quyết định mua đứt thì Man City lại một mực đòi “tiền tươi”. Chính vì vậy, vụ chuyển nhượng từng làm tốn hàng đống giấy mực của báo chí này đã không thể xảy ra.

Rossoneri đang nuôi tham vọng tái hợp bộ đôi ngôi sao này

Dù vậy, Milan vẫn chưa hề từ bỏ tham vọng sở hữu “sát thủ” đến từ Nam Mỹ này. Thậm chí, “binh đoàn đỏ - đen” còn đang hướng sự chú ý của mình đến một ngôi sao Argentina sáng giá khác, đó là Javier Mascherano. Tevez cùng Mascherano đã từng là đồng đội một thời tại Corinthians và sau đó là quãng thời gian ngắn ngủi chơi cho West Ham.

Hiện tại, cả Tevez lẫn Mascherano đều không có được vị trí chính thức tại nửa “Xanh” thành Manchester và Barcelona. Mặc dù đã đưa ra lời xin lỗi với ông thầy Roberto Mancini và CLB song cơ hội ra sân thường xuyên của Carlos Tevez ở Etihad là rất nhỏ nhoi bởi phong độ quá cao của bộ ba chân sút đắt giá còn lại Sergio Aguero, Edin Dzeko và Mario Balotelli.

Trong khi đó, kể từ ngày đặt chân đến Nou Camp, cựu thủ quân của Albiceleste chỉ được xem là siêu dự bị đa năng của Pep Guardiola hơn là một quân bài thiết yếu như thời còn tung hoành ở Liverpool. Năm nay Mascherano đã 28 tuổi và thật khó để anh có thể chấp nhận mãi kiếp dự bị trong màu áo của Barcelona như lúc này.

Giới thạo tin khẳng định rằng Rossoneri đã đi những bước đầu tiên trong kế hoạch thâu tóm hai ngôi sao kể trên bằng việc cử giám đốc điều hành Adriano Galliano tiếp xúc với ban lãnh đạo Man City nhân chuyến hành quân sang Anh để đối đầu với Arsenal vừa qua. Về trường hợp của Mascherano, Milan dự định sẽ dựa vào “trùm môi giới” Kia Joorabchian để thuyết phục Barcelona nhả người.

Theo đó, đội chủ sân San Siro sẽ chấp nhận cho Alexandre Pato đến PSG tái hợp với thầy cũ Ancelotti vào phiên “chợ hè” tới để có tiền chiêu mộ Tevez và Mascherano. Hiện tại, HLV Allegri dù đang có trong tay không ít tiền vệ phòng ngự chất lượng song họ đều đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp (Gattuso, Ambrosini hay Van Bommel) cho nên việc có được sự phục vụ của Mascherano sẽ là một bổ sung hoàn hảo cho khu trung tuyến của Milan.

GK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục