Milan hi vọng Honda sẽ là chữ kí cuối cùng trong mùa hè

21:21 Thứ sáu 26/07/2013

Keisuke Honda chính là mục tiêu số 1 của AC Milan trong mùa hè này và dù ngôi sao người Nhật Bản rất muốn chuyển đến San Siro nhưng do những khúc mắc về mức phí chuyển nhượng, Rossoneri vẫn chưa có được tiền vệ đa năng này.

Keisuke Honda là một trong những ngôi sao sáng giá và nổi tiếng nhất của bóng đá châu Á trong nhiều năm trở lại đây, chỉ sau Park Ji-Sung. Nhiều mùa bóng thi đấu tại châu Âu trong màu áo CSKA Moscow, Honda đã vươn lên đẳng cấp thế giới và hiện tại đang được rất nhiều CLB quan tâm, trong đó có Everton, AC Milan và cả Barcelona. Tuy nhiên, Honda đã từ chối cả Gã khổng lồ xứ Catalan để chọn San Siro làm điểm đến tiếp theo của mình, nhưng những khúc mắc không đáng có về mức phí chuyển nhượng đang ngăn cản ngôi sao người Nhật Bản trở thành tân binh của Rossoneri.

Milan muốn có Honda ngay trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Hợp đồng của Honda với CSKA chỉ còn chưa đầy 6 thàng và vì vậy, tiền vệ người Nhật Bản có thể thoải mái đàm phán với bất kì CLB nào. Vấn đề ở chỗ, Milan không muốn đợi đến kì chuyển nhượng mùa đông để có được Honda dù lúc đó họ sẽ chẳng mất xu nào để có được anh. Nếu muốn có Honda ngay trong mùa hè, Milan sẽ phải đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà CSKA đưa ra, chỉ vào khoảng 5 triệu bảng.

Phát biểu trên Gazzetta dello Sport, Phó Chủ tịch Adriano Galliani đã nói về vấn đề này như sau: "Honda sẽ là món quà mà Milan dành tặng cho NHM. Tôi có thể khẳng định rằng, chúng tôi sẽ mua Honda vào mùa hè này mà không đợi đến tháng 1 năm sau. Tôi hi vọng, anh ấy sẽ là chữ kí cuối cùng của Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục