Milan chốt cái tên thay thế "ngôi sao" được Man Utd quan tâm

23:28 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo AC Milan tiếp tục đẩy nhanh kế hoạch xây dựng đội hình Rossoneri cho mùa giải mới.

AC Milan đã bị hụt hơi trong cuộc đua Scudetto, khi khoảng cách với đội đầu bảng Inter Milan đã lên đến 11 điểm. Mục tiêu thực tế nhất với đoàn quân của Stefano Pioli lúc này là giành vé trở lại đấu trường Champions League.

Bên cạnh việc giữ vững vị trí trong Top 4, hiện tại BLĐ Milan đã bắt đầu lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải tới. Mục tiêu được nhắc đến liên tục trong khoảng thời gian qua, đó là một tiền đạo dự phòng cho Zlatan Ibrahimovic.

Bên cạnh đó, Milan cũng đang tìm sẵn người thay thế vị trí của tiền vệ Hakan Calhanoglu, người đang được Manchester United quan tâm. Theo đó, thì Josip Ilicic là cái tên được Paolo Maldini và Frederic Massara nhắm đến.

MN: Atalan star asks information ahead of potential Milan move - the contitions. - Bóng Đá

AC Milan muốn mang Josip Ilicic về San Siro.

Ilicic sẽ được sử dụng trong vai trò tiền vệ tấn công tương tự như Hakan Calhanoglu và cũng có thể hoạt động ở vị trí chạy cánh khi cần. Ngôi sao của Atalanta đã có 56 bàn thắng và 37 pha kiến tạo trong 143 trận cho La Dea.

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Italia, Ilicic nhiều khả năng sẽ chia tay Atalanta vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 33 tuổi muốn thay đổi môi trường và Milan sẽ là cơ hội tuyệt vời cho anh, đặc biệt nếu khả năng Rossoneri trở lại Champions League được đảm bảo.

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ chỉ thành công nếu Atalanta sẵn sàng để cầu thủ người Slovenia ra đi với mức giá cực rẻ như Papu Gomez, người trước đó đến Sevilla chỉ với 7,5 triệu euro.

Xem AC Milan tập luyện:

 
Minh Trí | 22:30 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục