Milan bạo chi cho một tiền đạo

08:10 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnGianluca Di Marzio cho hay ban lãnh đạo Rossoneri sẽ chuẩn bị số tiền không nhỏ dành cho một trung phong.

AC Milan sẽ cần đầu tư số tiền đáng kể cho một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và Gianluca Di Marzio đã đưa ra một số cái tên.

Khi Olivier Giroud và Luka Jovic đều sắp hết hạn hợp đồng và cầu thủ người Pháp dường như sẽ gia nhập Los Angeles FC ở MLS, Milan gần như chắc chắn sẽ đem về một trung phong mới, người có thể dẫn dắt hàng công trong nhiều năm tới.

Liên quan đến kỳ chuyển nhượng mùa hè của Rossoneri và sự cần thiết phải tăng cường hàng công cho mùa giải tới, nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio (thông qua MilanNews) đã nói trên Sky về chiến lược của ban lãnh đạo.

Chelsea join the race for Joshua Zirkzee - Bóng Đá

 Zirkzee sẽ ngốn của Milan ít nhất 40 triệu euro.

Ông tuyên bố rằng có một số 'cầu thủ thú vị' nằm trong danh sách của Geoffrey Moncada và các đồng nghiệp, bắt đầu với Joshua Zirkzee, người cũng đang thu hút sự quan tâm từ đối thủ Juventus.

Benjamin Sesko của RB Leipzig, Jonathan David của Lille và Victor Boniface của Bayer Leverkusen đều nằm trong danh sách các hồ sơ tiềm năng để Rossoneri đầu tư.

Milan biết rằng họ sẽ phải dành phần lớn ngân sách để ký hợp đồng với một tiền đạo mới, số tiền sẽ rơi vào khoảng 40-45 triệu euro.

Đăng Nguyễn | 07:12 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục