Mikel Arteta xem “nhà vô địch Europa League” là đối tác hoàn hảo cho Thomas Partey

14:14 Thứ năm 08/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnỞ kỳ chuyển nhượng tới, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tăng cường một tiền vệ.

Cho dù có những bước tiến rõ rệt trong giai đoạn lượt về, tuy nhiên những gì mà Arsenal đang thể hiện chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm. Rõ ràng HLV Mikel Arteta cần phải nâng cấp thêm một vài vị trí, bằng những bản hợp đồng chất lượng mới đủ khả năng cạnh tranh với các ông lớn.

Sau mùa giải 2019/20 chói sáng, Arsenal đã thuyết phục Real Madrid cho mượn Dani Ceballos thêm 1 năm. Thế nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha lại sa sút rõ rệt ở mùa giải năm nay. Ceballos dường như không thể thích nghi với hệ thống do HLV Mikel Arteta xây dựng. Thay vào đó chiến lược gia người Tây Ban Nha tin tưởng bộ đôi Granit Xhaka và Thomas Partey ở khu trung tuyến.

Arsenal 'tiếp tục theo dõi Joan Jordan của Sevilla' - Bóng Đá

 Arsenal đang theo dõi sát sao Joan Jordan.

Xhaka cho dù đã lột xác dưới sự dẫn dắt của HLV Arteta, tuy nhiên ngôi sao người Thụy Sĩ chưa đem lại sự ổn định cần thiết. Chính vì vậy Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp để làm đối tác cho Thomas Partey ở mùa giải tới. Theo Marca, Pháo thủ đã đưa nhà ĐKVĐ Europa League - Joan Jordan vào tầm ngắm.

Ngôi sao 26 tuổi đang có mùa giải chói sáng trong màu áo Sevilla khi đóng góp 2 bàn và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường. Jordan là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí mỏ neo, tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ tấn công. Báo cáo cho biết HLV Arteta rất ưa thích phong cách chơi bóng của Jordan. Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha có thời hạn đến tháng 06/2023, kèm theo điều khoản giải phóng 50 triệu euro.

Thomas Partey tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 13:16 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục