Mikel Arteta: "Tôi rất hài lòng với màn thể hiện của cậu ấy"

13:49 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã đưa ra nhận định về trận thắng Sevilla.

HLV Mikel Arteta khẳng định, ông hài lòng với hai trận đấu gần nhất của Arsenal, và đồng thời là màn trình diễn mà Bukayo Saka đã thể hiện trước Sevilla rạng sáng nay. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi không cần đến một phản ứng sau trận thua Newcastle, bởi vì đội đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trước một đối thủ khó. Hôm nay, trận đấu này cần có những yêu cầu khác về mặt chiến thuật. Chúng tôi được chơi trên sân nhà, chúng tôi đã thực hiện những gì mình muốn một cách ấn tượng. Vì vậy, tôi thực sự hài lòng với hai màn trình diễn gần nhất."

Đối thủ tan hoang trước khi đụng độ Arsenal - Bóng Đá

 Arteta hài lòng với các học trò. 

"Trong bóng đá luôn có những tình huống va chạm, và rõ ràng là đối với những cầu thủ chạy cánh muốn rê bóng qua đối thủ, sẽ xảy ra những pha phạm lỗi. Sau cùng, Saka không thoải mái để tiếp tục thi đấu, hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng. Nhưng, tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy."

"Tôi nghĩ Saka đã quen với điều đó. tôi không cho rằng nó sẽ thay đổi cách cậu ấy chơi bóng và cách cậu ấy thu hút đối phương. Tốt hơn hết, Saka nên làm quen với việc bị phạm lỗi." 

Huỳnh Phong | 12:51 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục