Mikel Arteta thừa nhận 1 sự thật sau trận thua Villarreal

10:27 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng sau thất bại trước Villarreal.

Năm nay, cả 4 trận bán kết cúp châu Âu đều có sự hiện diện của những CLB đến từ Premier League. Trước đó, Manchester City cùng Chelsea đều có cho mình lợi thế với hai kết quả tích cực, và đêm qua Manchester United đã tiếp tục khẳng định lại vị thế của bóng đá Anh khi hủy diệt AS Roma với tỷ số 6-2.

Trong khi các đội bóng khác đều gặt hái được một kết quả tốt, Arsenal lại tự biến mình thành "nỗi xấu hổ" duy nhất của EPL với thất bại 1-2 trước Villarreal. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, khá bất ngờ khi HLV Mikel Arteta thừa nhận Pháo thủ xứng đáng bị Tàu ngầm vàng đánh bại. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi không muốn đến đây và bị đánh bại, nhưng sau những diễn biến của trận đấu, bạn phải nhận kết quả này. Nếu bạn phải thất bại, đó có lẽ là kết quả tốt nhất mà chúng tôi có thể có."

Arsenal manager Arteta accepts Villarreal results: Two different halves - Bóng Đá

 Arteta chấp nhận kết quả này.

"Hai hiệp đấu hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi nên là chính mình khi bắt đầu trận đấu, nhưng trong hiệp một có rất nhiều khoảnh khắc chúng tôi không như vậy."

"Chúng tôi bắt đầu rượt đuổi và không chính xác với quả bóng, không kiểm soát đủ. Chúng tôi cũng không có đủ mối đe dọa hoặc khao khát tấn công trong vòng cấm đối phương. Hiệp hai thì mọi chuyện hoàn toàn khác."

Arteta nói về Aubameyang và Emery

 
Huỳnh Phong | 09:57 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục