Mikel Arteta sắp có hai "viện binh" chất lượng

18:10 Thứ sáu 16/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết Thomas Partey và Fabio Vieira sẽ sớm quay trở lại.

Trước cuộc đụng độ với Burnley vào thứ Bảy tuần này, huấn luyện viên Mikel Arteta đã tiết lộ quá trình hồi phục của bộ đôi Thomas Partey và Fabio Vieira. Theo vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, cả hai dự kiến sẽ kịp trở lại đội hình Arsenal trong khoảng thời gian tới.

Mikel Arteta tiết lộ quá trình hồi phục của hai sao Arsenal - Bóng Đá

Thomas Partey và Fabio Vieira sắp trở lại sau chấn thương.

Chia sẻ trên trang chủ Arsenal, ông nói: “Không có trở ngại lớn nào trong việc bình phục chấn thương của các cầu thủ. Tình hình của Thomas Partey cũng đang tiến triển rất tốt. Tôi không muốn nói quá nhiều nhưng anh ấy trông rất ổn và đã có mặt trên sân”.

Huấn luyện viên Mikel Arteta cũng không quên nhắc đến Fabio VIeira. Ông cho biết: "Anh ấy sắp trở lại. Anh ấy đã tập luyện được vài ngày cùng toàn đội, vì vậy tôi nghĩ anh ấy ổn. Anh ấy có lẽ đã hồi phục nhanh hơn chúng tôi mong đợi và đang có thể trạng tương đối tốt".

Mikel Arteta tiết lộ quá trình hồi phục của hai sao Arsenal - Bóng Đá

Mikel Arteta sắp đón viện binh chất lượng.

Nhà cầm quân 41 tuổi cũng úp mở khả năng Fabio Vieira sẽ kịp trở lại trong cuộc đối đầu với Porto tại đấu trường Champions League vào giữa tuần sau.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:11 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục