Mikel Arteta ngưỡng mộ tiền vệ La Liga

14:08 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra cập nhật về một mục tiêu trọng điểm của Arsenal.

Mùa Hè năm nay, dự kiến Arsenal sẽ tiến hành nâng cấp tuyến giữa bằng một bản hợp đồng đắt giá. Theo tiết lộ từ Dean Jones, Martin Zubimendi vẫn là mục tiêu hàng đầu mà Arsenal đang nhắm đến, và tiền vệ thuộc biên chế Real Sociedad cũng biết rằng Pháo thủ muốn ký hợp đồng với mình.

Song, Jones cho biết, Zubimendi sẽ cân nhắc rất thận trọng về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. Ký giả người Anh cho biết:

Arsenal eyeing £52m midfielder Xavi believes is a 'super top' player Martin Zubimendi - Bóng Đá

 Zubimendi được Arsenal nhắm đến từ lâu.

"Sự quan tâm đến từ Arsenal sẽ khiến Zubimendi phải đưa ra một quyết định quan trọng. Trước tiên và quan trọng nhất, tôi nghĩ cầu thủ này muốn xem xét các lựa chọn của mình một cách cẩn thận, và chắc chắn rằng nếu chuyển đến Premier League, thì đó phải là câu lạc bộ phù hợp với cậu ấy. Theo những gì tôi được biết, Zubimendi không muốn phạm sai lầm ở giai đoạn này của sự nghiệp."

"Rõ ràng, Mikel Arteta là một người rất ngưỡng mộ tài năng của Zubimendi, và cậu ấy cũng biết rằng Arsenal muốn ký hợp đồng với mình. Arteta có mối liên hệ riêng với Real Sociedad, vì vậy, mọi thứ đang tích cực xét từ góc nhìn của Arsenal."

Huỳnh Phong | 13:10 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục