''Mikel Arteta không coi cậu ấy là một phần của kế hoạch''

10:11 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnTrên Arsenal Buzz, Paul Robinson đã bày tỏ sự tiếc nuối cho tài năng của ngôi sao Pháo thủ.

Từng được quy hoạch để trở thành đội trưởng tiếp theo của Arsenal, tuy nhiên những chấn thương triền miên khiến sự nghiệp Kieran Tierney rẽ hướng. Giờ đây ngôi sao người Scotland đã bị đẩy sang Real Sociedad theo dạng cho mượn. Nhiều khả năng anh sẽ chính thức chia tay Arsenal vào hè này.

Theo nhận định từ cựu danh thủ Paul Robinson, Tierney hoàn toàn có đủ đẳng cấp chơi ở Premier League, nhưng với việc Arsenal đặt tham vọng lớn trong cuộc đua vô địch, anh dần đánh mất chỗ đứng của mình.

Arsenal chốt giá bán Kieran Tierney - Bóng Đá

 Tierney không còn tương lai tại Arsenal. 

''Tierney đủ khả năng chơi ở Premier League.

Nhưng nếu bạn nhìn vào trình độ mà Arsenal đã đạt được, họ đã nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool.

Mikel Arteta không coi cậu ấy là một phần của kế hoạch và ông ta muốn mang về những cầu thủ mà bản thân cảm thấy có thể cạnh tranh với City và Liverpool một cách sòng phẳng.

Đối với bất kỳ cầu thủ nào được phép cho mượn, các câu hỏi sẽ được đặt ra về tương lai lâu dài của họ.

Tương lai của Tierney rõ ràng là rời xa Arsenal. Nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu và có ảnh hưởng lớn ở Arsenal và sẽ không thiếu những cầu thủ từ các đội bóng ở Premier League muốn chiêu mộ cậu ấy nếu Tierney đồng ý.''

Trường Sơn | 09:13 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục