Mikel Arteta khẳng định tham vọng của Arsenal

06:04 Chủ nhật 18/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng BBC's Match of the Day, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận khát khao vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal.

Trở lại sau kỳ nghỉ đông, Arsenal đã thể hiện phong độ vô cùng đáng sợ với 5 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. "Pháo thủ" ghi tới 21 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 lần. Thành tích ấn tượng này giúp thầy trò Mikel Arteta tự tin hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Mikel Arteta khẳng định tham vọng của Arsenal - Bóng Đá

Arsenal đang có chuỗi trận ấn tượng tại Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trên sóng BBC's Match of the Day, ông nói: “Hiện tại, tất cả những gì chúng tôi có thể làm là giành chiến thắng trong các trận đấu của mình và sau hai chiến thắng đậm trên sân khách, chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn ở Champions League trước Porto".

"Tôi hy vọng chúng tôi có thể làm được điều đó (giành chức vô địch Ngoại hạng Anh), bởi chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua. Nhưng đó là vấn đề về tính nhất quán và bạn thấy tiêu chuẩn của các đội khác. Chúng tôi muốn điều đó, đó là điều chắc chắn".

Mikel Arteta khẳng định tham vọng của Arsenal - Bóng Đá

Mikel Arteta thừa nhận Arsenal muốn giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vẫn chia đều cho cả 3 câu lạc bộ là Arsenal, Manchester City và Liverpool. Các cổ động viên "Pháo thủ" hoàn toàn có quyền hy vọng sau chuỗi trận ấn tượng gần đây.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:06 18/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục