Mike Maignan lên tiếng sau khi bị phân biệt chủng tộc

07:26 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sport Italia, thủ thành người Pháp đã nói rõ lý do vì sao anh rời sân trong trận đấu với Udinese.

Trong cuộc đối đầu giữa Udinese và AC Milan rạng sáng nay, Mike Maignan đã bị các cổ động viên đội chủ nhà tấn công bằng những lời lẽ mang hàm ý phân biệt chủng tộc. Tuyển thủ Pháp buộc phải thông báo với trọng tài Fabio Maresca, tuy nhiên điều tồi tệ đó cũng không dừng lại. Mike Maignan quyết định bỏ dở trận đấu, trở lại phòng thay đồ. 

Mike Maignan lên tiếng sau khi bị phân biệt chủng tộc - Bóng Đá

 Mike Maignan bị cổ động viên Udinese phân biệt chủng tộc.

Chia sẻ với Sky Sport Italia, Mike Maignan nói: "Điều tồi tệ xảy ra trong hiệp một ngay ở quả phát bóng đầu tiên, tôi nghe thấy cổ động viên giả tiếng khỉ kêu, tôi không nói gì".

"Lần thứ hai tôi đi lấy bóng, tôi lại nghe thấy tiếng đó. Tôi đã nói với các đồng đội ngồi trên băng ghế dự bị và trọng tài thứ tư những gì xảy ra, ông ấy nói với trọng tài chính và ngay sau đó trận đấu bị tạm dừng".

Mike Maignan lên tiếng sau khi bị phân biệt chủng tộc - Bóng Đá

 Mike Maignan nhận được sự ủng hộ từ đồng đội.

"Tôi đã nói rằng chúng tôi không thể chơi bóng đá như thế này. Đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra. Chúng tôi phải nói rằng những gì họ làm là sai. Không phải toàn bộ, hầu hết người hâm mộ đều muốn cổ vũ cho đội bóng của họ và chế nhạo bạn, điều đó là bình thường, nhưng không phải thế này. Điều đó không thể xảy ra được".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:28 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục