Michael Owen: Phát biểu của Ten Hag khiến tôi sợ

13:25 Thứ ba 05/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnMichael Owen cho rằng Marcus Rashford cần phải nhìn nhận những lời chỉ trích mà anh đang nhận được ở Manchester United.

Trong khi Marcus Rashford gặp muôn vàn khó khăn trên sân cỏ, Erik ten Hag, huấn luyện viên của Manchester United, đã nói về người học trò của mình: "Nếu thái độ của Marcus Rashford đúng đắn, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu."

Owen nói về phát biểu này: "Nếu tôi là Marcus Rashford và xem cuộc phỏng vấn mà chúng ta đã xem với Erik ten Hag, ông ấy nói 'nếu thái độ của Marcus Rashford đúng đắn, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu và ghi bàn cho Manchester United'."

Erik ten Hag insists his Man United side are excited by the challenge of facing Man City - Bóng Đá

 Ten Hag hy vọng Rashford quay lại đúng hướng.

"Nếu người quản lý của tôi nói điều gì đó như vậy, tôi sẽ kiểu 'woah’. Ông ấy đang đưa ra một tuyên bố. Người quản lý của bạn vừa nói 'nếu cậu ấy có thái độ đúng đắn, cậu ấy có thể là người tạo ra sự khác biệt'."

"Điều đó sẽ làm tôi sợ, khi một người quản lý nói như vậy về tôi. 'Nếu thái độ của Michael Owen là đúng đắn’ - không phải người hâm mộ, không phải chúng tôi, mà chính người quản lý của bạn cũng đang thẩm vấn bạn. Điều đó sẽ khiến cậu ấy ngồi dậy và nghĩ 'đúng rồi, mình phải giải quyết vấn đề này', phải thể hiện được trên sân.”

Thanh Vũ | 12:55 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục