Michael Carrick học hỏi cách làm của M.U khi mất Ronaldo

10:46 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Manchester United, Michael Carrick đã ca ngợi Quỷ đỏ trong việc thay thế những cầu thủ chủ chốt như Cristiano Ronaldo.

 

Carrick là thành viên chủ chốt của đội 1 khi Man United mất Ronaldo vào tay Real Madrid năm 2009. Cựu tiền vệ này đang gặp vấn đề tương tự tại Middlesbrough, đội anh làm HLV. Middlesbrough vừa bán lá bùa hộ mệnh Chuba Akpom cho Ajax và đang có mối lo ngại xung quanh việc Boro sẽ đối phó như thế nào với sự vắng mặt của anh.

Tuy nhiên, trả lời Northern Echo, Carrick đã rút ra kinh nghiệm của mình ở Old Trafford. Anh giải thích: "Các cầu thủ từ đủ loại đội bóng khác nhau ở mọi cấp độ đều tiến lên, đó là bóng đá, điều đó xảy ra."

"Ngay cả ở Manchester United, họ cũng từng có lịch sử mất cầu thủ và tìm ra cách mới để đối phó khi không có họ. Chúng tôi luôn có thể thích nghi."

Carrick listed among those in the running to be next Crystal Palace manager - Bóng Đá

 Carrick vừa mất cầu thủ chủ chốt của mình.

"Nhìn lại thời điểm chúng tôi mất Cristiano Ronaldo và tất cả những bàn thắng đó. Vấn đề không nhất thiết là mang về một người có thể ghi cùng số bàn thắng như cậu ấy."

"Vấn đề không phải là tìm một cầu thủ khác có thể ghi 30 hay 40 bàn mà là đảm bảo có nhiều cầu thủ tham gia vào việc tấn công hơn, chia sẻ nhiệm vụ nhiều hơn một chút. Và đó là thử thách của tôi lúc này , phát huy những gì tốt nhất và tận dụng tối đa những gì chúng tôi có hiện tại và chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó."

Thanh Vũ | 09:48 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục