Miami Heat được Tổng thống Obama chúc mừng sau chức vô địch thứ 2 liên tiếp

11:27 Thứ hai 24/06/2013

Với chiến thắng trước San Antonio Spurs  trong trận chung kết NBA 2012/13, Miami Heat đã nhận được rất nhiều lời chúc tụng và ca ngợi khi đã 2 lần liên tiếp đăng quang. Trong số đó, có một lời chúc đặc biệt đến từ một nhân vật cũng rất đặc biệt, Tổng thống Barrack Obama.

Khá nhiều người biết Tổng thống Obama là một người rất mê bóng rổ. Ông từng nhiều lần đến xem đội tuyển bóng rổ quốc gia Mỹ thi đấu và cũng đã có những lần mời Miami Heat đến tham quan và gặp gỡ ông tại Nhà Trắng. Vì thế, vị Tổng thống quyền lực nhất thế giới đã không tiếc gì việc dành thời gian để chúc mừng câu lạc bộ Miami Heat vừa lên ngôi vô địch NBA.

Tổng thống Obama gặp gỡ các cầu thủ Miami Heat vào đầu năm 2013. Ảnh: Internet.

Đích thân Tổng thống Obama đã gọi điện cho HLV Erik Spolestra ngay chiều hôm thứ Sáu, khen ngợi những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng. Ông cũng nói rằng đây là một mùa giải lịch sử đối với Miami Heat nói chung và cá nhân ngôi sao số 1 của đội bóng, LeBron James nói riêng.

Phát ngôn viên của Nhà Trắng cũng cho biết rằng Tổng thống đã chính thức gửi lời mời Miami Heat đến thăm Nhà Trắng một lần nữa để có thể gặp tận mắt những nhà vô địch của bóng rổ Mỹ.

Năm nay, tại trận chung kết, Miami Heat đã đánh bại đối thủ San Antonio Spurs sau 7 game. Ở trận chung kết, họ đã vượt qua Spurs trong 4 hiệp đấu với tỉ số 95-88 để giành chức vô địch thứ 3 liên tiếp trong lịch sử đội bóng. LeBron James cũng ghi tên mình vào lịch với hai cú đúp danh hiệu MVP NBA và MVP chung kết NBA trong 2 năm liên tiếp.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục