Mesut Ozil cảm ơn người hâm mộ Arsenal sau scandal phân biệt chủng tộc

14:41 Thứ sáu 27/07/2018

Tiền vệ Mesut Ozil đã gửi lời cảm ơn đến cổ động viên Arsenal vì "tình yêu" của họ tại trận giao hữu với Atletico Madrid hôm qua, sau scandal với Liên đoàn bóng đá Đức.

Vào ngày hôm qua 26/07, Arsenal đã có trận giao hữu trong khuôn khổ International Champions Cup - ICC với đối thủ Atletico Madrid.

Mesut Ozil cảm ơn người hâm mộ Arsenal sau scandal phân biệt chủng tộc - Bóng Đá

 Ozil đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ Arsenal tại Singapore.

Ở trận đấu này tiền vệ ngôi sao Mesut Ozil đã không ra sân thi đấu mà chỉ ngồi dự khán trong khi các đồng đội của anh để thua đại diện đến từ Tây Ban Nha trên chấm phạt đền. 

Tuy không ra sân nhưng ngôi sao sinh năm 1988 lại là điểm nhấn lớn nhất của trận đấu này khi khoảnh khắc máy quay chĩa vào gương mặt của anh và hình ảnh của tiền vệ người Đức hiện lên màn hình lớn của sân vận động quốc gia Singapore, các khán giả trên sân đều đã đứng dậy thể hiện sự ủng hộ nhiệt thành của mình đối với cầu thủ con cưng.

Ozil sau đó đã đăng tải hình ảnh bức hình của mình được chuyển lại trên khán đài, kèm với dòng Twitter cảm ơn khán giả nhà:

"Rất cám ơn những cổ động viên của Arsenal tại Singapore đã thể hiện tình yêu với tôi vào tối nay."

Các cổ động viên Pháo thủ đã áp đảo phần còn lại trong tổng số 23000 người đến với sân vận động quốc gia Singapore theo dõi trận đấu này.

Ozil đã tập trung sớm cùng với Arsenal cho tour du đấu này, nhưng anh chỉ dự khán chứ không ra sân thi đấu do tâm lý chưa ổn định sau scandal "phân biệt chủng tộc" với Liên đoàn bóng đá Đức.

Mesut Ozil cảm ơn người hâm mộ Arsenal sau scandal phân biệt chủng tộc - Bóng Đá

 Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức Reinhard Grindel đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc của Ozil.

Nói về scandal này, mới đây Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức Reinhard Grindel đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ cáo buộc của Ozil về hành vi cư xử mang tính phân biệt chủng tộc và thiếu tôn trọng của ông và các quan chức trong liên đoàn.

Đã có khá nhiều cầu thủ ủng hộ cho Ozil như đồng đội tại tuyển Jerome Boateng hay Hector Bellerin, đặc biệt là HLV Unai Emery. Ngoài ra, người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới cũng đăng tải khẩu hiệu #StanWithOzil hay #SayNoToRacism để ủng hộ ngôi sao người Đức.

Minh Đức | 13:50 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục