"Messi mới'' khuấy đảo hàng thủ Napoli

21:41 Thứ tư 13/03/2024

Cầu thủ 16 tuổi đang cho thấy tiềm năng phát triển lớn sau những màn trình diễn ấn tượng mùa này.

Yamal - Bóng Đá

 Không chỉ Pau Cubarsi, một ngôi sao trẻ khác của Barcelona cũng đã tỏa sáng trong cuộc chạm trán vừa qua với Napoli đó là Lamine Yamal.

Yamal - Bóng Đá

Ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất từng góp mặt tại vòng loại trực tiếp Champions League, sau màn xuất hiện trên đất Ý.

Yamal - Bóng Đá

 Và ở màn tái đấu trên sân nhà Camp Nou, Yamal lại tiếp tục gieo rắc cơn ác mộng cho hàng thủ Napoli với những pha tăng tốc chóng mặt cùng kỹ thuật tuyệt vời.

Yamal - Bóng Đá

 Anh đã góp dấu giày vào pha lập công nâng tỷ số lên 2-0.

Yamal - Bóng Đá

Thậm chí Yamal còn đóng vai trò quan trọng trong tình huống đó, bởi chính anh là người dẫn bóng từ phần sân nhà đến khu vực giữa sân, trước khi thực hiện đường chọc khe vừa vặn cho Raphinha.

Yamal - Bóng Đá

 Theo thống kê từ Sofa Score, trong tổng số 4 pha rê bóng qua người đối phương, có đến 3 lần cầu thủ 16 tuổi thực hiện thành công.

Yamal - Bóng Đá

 Xuyên suốt thời gian góp mặt trên sân, Yamal trở thành cái tên nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các hậu vệ Napoli.

Yamal - Bóng Đá

Không chỉ góp mặt thường xuyên trong các đợt lên bóng, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng sẵn sàng lùi về phòng ngự khi cần. Bản đồ nhiệt thể hiện rõ tầm hoạt động của Yamal.

Yamal - Bóng Đá

 Ở tuổi 16 và với màn trình diễn ấn tượng như ở mùa giải hiện tại, Yamal đang trở thành một trong những ngôi sao tấn công đáng chú ý của Barca nói riêng và làng túc cầu nói chung.

Yamal - Bóng Đá

 Còn quá sớm để so sánh thần đồng này với Lionel Messi, nhưng thực tế mà nói, Yamal cũng đang bước trên con đường của huyền thoại người Argentina.

Trường Sơn | 20:43 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục