Messi giành Quả bóng vàng, Pep Guardiola nêu thẳng suy nghĩ

22:31 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã bày tỏ quan điểm trước việc Lionel Messi trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở gala trao giải thưởng Quả bóng vàng 2021. Đúng như dự đoán của phần đông giới chuyên môn, siêu sao Lionel Messi có lần thứ 7 chiến thắng vinh quang cá nhân danh giá nhất của môn bóng đá nam. Những ý kiến tranh cãi, bất đồng đã xuất hiện từ trước khi cuộc bầu chọn có kết quả.

Hai ngôi sao Robert Lewandowski và Jorginho lần lượt đứng thứ 2 và thứ 3 trong cuộc bầu chọn, xếp sau Messi. Nhiều CĐV bóng đá trung lập cho rằng, Lewandowski và Jorginho xứng đáng giành chiến thắng sau màn trình diễn chói sáng thời gian qua.

Messi giành Quả bóng vàng, Pep Guardiola nêu thẳng suy nghĩ - Bóng Đá

Pep Guardiola lên tiếng về việc Messi giành QBV.  

Vốn đã từng có thời gian làm việc cùng Messi và cả Lewandowski, HLV Pep Guardiola đã có những bình luận cá nhân về việc này: "Đó là một đêm gala ấn tượng và mang đến nhiều tính giải trí hơn cho thế giới bóng đá. Tôi nghĩ rằng, chúng ta không nên nêu quan điểm, thật thiếu công bằng khi Messi giành được Quả bóng vàng năm nay. 

Dĩ nhiên, nếu Lewandowski giành giải thưởng này, sẽ có những ý kiến cho rằng cậu ấy rất xứng đáng. Nhưng ở đẳng cấp này, từ 3 đến 5 ứng viên cuối cùng đều đã thật sự có những màn trình diễn tuyệt vời. Nếu họ đã ở đó, họ xứng đáng được công nhận bởi tài năng của mình". 

Hồi tưởng: Ngày Pep Guardiola nhậm chức HLV Barcelona:

 
Phi Yến | 22:01 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục