Messi cùng Barca gửi thông điệp để động viên Abidal

10:02 Thứ bảy 12/05/2012

Để động viên tinh thần người đồng đội thi đấu tại Barca, mới đây Messi đã gửi tặng Abidal một cuốn sách cùng thông điệp chúc sức khỏe và mong sớm gặp lại cầu thủ người Pháp trong phòng thay đồ.

Nhẩm tính đến thời điểm này cũng vừa tròn 1 tháng mấy ngày kể từ khi Abidal hoàn thành ca cấy ghép gan từ người em họ trong gia đình. Từ thời điểm đó tới nay không có bất cứ thông tin hay động thái nào về tình hình của cầu thủ người Pháp. Có lẽ vì gia đình Abidal đã yêu cầu sự riêng tư từ đầu nên cánh phóng viên cũng giữ chừng mực. Cũng vì vậy mà những người luôn sát cánh bên 'số 22' cũng cảm thấy xót ruột.

Chỉ mới đây thôi mới có thông tin hay rằng Abidal sẽ cố gắng đồng hành cùng tuyển Pháp tại Ukraine nhưng là trên khán đài chứ không phải dưới sân cỏ. Và mới đây thêm một tin tức nữa khi Messi đã gửi tặng người anh ở Barca một cuốn sách cùng thông điệp yêu thương chúc sức khỏe và mong Abidal chóng bình phục.

Messi luôn dành cho Abidal những tình cảm chân thànhn hất. Ảnh: AP

Trên kênh France 2 của Pháp đưa tin về những dòng chữ mà Messi gửi gắm đến Abidal:

"Chỉ muốn nói rằng anh là một tấm gương điển hình cho tôi. Chúc sức khỏe và hi vọng rằng sớm gặp anh trong phòng thay đồ. Tôi quý anh."

Bên cạnh đó, người đồng hương của Messi là tiền vệ Mascherano cũng bày tỏ tình cảm quý mến của mình dành cho Eric Abidal:

"Abi, dù tôi chỉ mới biết anh chưa đầy 2 năm nhưng anh vẫn tạo cơ hội để chúng ta trở thành những người bạn. Kết thân với anh là điều mà tôi cảm thấy giá trị với mình. Anh là ví dụ điển hình cho chúng tôi, yêu anh."

Thực chất đây là kiểu tùy bút của từng cầu thủ Barca viết ra rồi gửi tặng Abidal. Trước đó, những người đồng hương khác trong màu áo tuyển Pháp cũng đã gửi lời hỏi thăm đến hậu vệ này. Trong số này nổi bật có Thierry Henry và Zinedine Zidane. Ngay cả Nadal cũng động viên tinh thần Abi.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục