Messi cực gắt: 'Cầu thủ hiện nay bị điều khiển bởi tiền bạc'

15:58 Thứ ba 04/09/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, ngôi sao hàng đầu thế giới, Lionel Messi đã có những chia sẻ bất ngờ về bóng đá hiện đại.

Sau thất bại ê chề tại World Cup 2018, Messi khá kín tiếng trên mạng xã hội lẫn trước truyền thông quốc tế. Bất chấp việc làng túc cầu lẫn đội tuyển Argentina nháo nhào về tương lai của anh, ngôi sao 31 tuổi vẫn cương quyết giữ im lặng.

Messi cực gắt: 'Cầu thủ hiện nay bị điểu khiển bởi tiền bạc' - Bóng Đá

 Messi cực gắt khi nói về các cầu thủ hiện nay. 

Thế nhưng, vừa qua, chân sút số 10 bất ngờ lên tiếng chia sẻ chuyện đại kình địch, Ronaldo rời Real Madrid. Theo đó, anh cho rằng đội bóng Hoàng gia thật sự mất đi một cầu thủ quan trọng:

"Real Madrid sẽ yếu đi nếu không sở hữu Cristiano (Ronaldo) trong đội hình của họ. Anh ấy là một trong những người xuất sắc nhất thế giới. Juventus bây giờ đang là ứng cử viên hàng đầu tại Champions League vì họ có Ronaldo".

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Leo còn có đôi lời tâm sự về cục diện của bóng đá đương đại. Siêu sao Nam Mỹ nhận thấy môn thể thao vua đã thay đổi quá nhiều và đồng tiền đang chi phối tất cả: "Có quá nhiều CLB giàu có và họ xây dựng, gây sự chú ý bằng tiền".

Không những vậy, tiền đạo xứ tango còn bình phẩm gay gắt về các cầu thủ hiện tại. Theo anh, họ không đơn thuần theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số vì niềm đam mê. "Hôm nay, các ngôi sao bị chi phối và điều khiển bởi sức mạnh đồng tiền. Thậm chí, nhiều người cũng chẳng tha thiết, khao khát chiến đấu vì vinh quang, danh dự của đội nhà", Messi chia sẻ với Mundo Deportivo. 

"La Pulga" cũng có lý khi đưa ra quan điểm như vậy. Sự thật những năm qua phần nào đã chứng minh được điều đó. Sự nổi lên của các đại gia như Man City, Monaco hay PSG... khiến làng túc cầu bao phen nhốn nháo. Họ dùng sức mạnh đồng tiền gây nhiễu loạn, thậm chí là bão giá trên thị trường chuyển nhượng. Chưa kể, cổ động viên cũng nhiều lần chứng kiến các ngôi sao ra đi, rạn nứt với CLB cũng vì tiền. 

Ngoài ra, Messi còn bày tỏ sự hạnh phúc khi tiếp tục đồng hành cùng đội bóng Catalan. "Tôi có mọi thứ ở Barcelona, nơi tôi bắt đầu sinh sống vào năm 13 tuổi. Tôi đã dành phần lớn cuộc đời, sự nghiệp và tuổi trẻ ở CLB xuất sắc nhất thế giới, và có thể là một thành phố tốt nhất. Các con của tôi đều sinh ra và đang lớn lên lên ở đây, tôi không cần điều gì thêm nữa", siêu sao Argentina chốt lại.  

Bạch Băng | 15:56 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục