Mertesacker: Mục tiêu của Arsenal là mùa tới có cúp

16:44 Thứ hai 15/07/2013

Phát biểu trước báo giới, trung vệ Per Mertesacker cho biết Arsenal đã sẵn sàng chinh phục những danh hiệu trong và ngoài nước ở mùa tới.

  Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Daily Mail, Mertesacker khẳng định Arsenal đã đạt được sự ổn định cẩn thiết để trở thành ứng cử viên vô địch trong mùa bóng tới. Ngoài ra, cầu thủ người Đức cũng tin rằng Arsenal không phải bán đi cầu thủ ngôi sao nào trong kỳ chuyển nhượng năm nay.


Trong những năm trước, đội bóng của HLV Arsene Wenger đã để mất Cesc Fabregas, Samir Nasri và Robin Van Persie. Nhưng năm nay, Gunners không phải lo nghĩ quá nhiều về việc tìm cách giữ các cầu thủ ngôi sao của mình. Thay vào đó, họ sẽ tập trung hơn vào việc chiêu mộ những tên tuổi mới.

Theo Per Mertesacker, sự ổn định về nhân sự và đội hình này sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal trong những giải đấu lớn, đặc biệt là khi cả Chelsea, M.U và Man City đều sẽ thay HLV.

Ngoài ra, những tin đồn về một vài bản hợp đồng mới như Gonzalo Higuain, Luis Suarez và Wayne Rooney cũng khiến cho tinh thần của các cầu thủ lên rất cao.

Điều quan trọng nhất mà Arsenal đã đạt được là sự ổn định. Với nó, tôi tin rằng đội bóng sẵn sàng chinh phục những chiếc cúp, những danh hiệu trong mùa tới,” Mertesacker cho Daily Mail biết.

Chúng tôi chưa bán ai cả, vậy nên hiện tại chúng tôi đang có cơ sở rất vững vàng để phát triển. Có thể trong những ngày tới sẽ có thêm một vài tân binh, và khi đó chúng tôi sẽ càng mạnh hơn.

Trung vệ 28 tuổi cũng cho rằng một phần lý do dẫn tới sự ổn định của Arsenal năm nay là do họ không còn phải nghe những tin đồn về việc ngôi sao nào đó sắp ra đi như ở các mùa bóng trước.

Cuối mùa trước chúng tôi đã thi đấu rất xuất sắc, và giờ thì mọi người đều rất quyết tâm, háo hức cho mùa giải mới. Không ai muốn ra đi cả, và đó là điều hết sức quan trọng về mặt tinh thần. Mùa tới, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng về tinh thần và thể lực để đạt được phong độ ổn định như mong muốn.”
Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục