Mercedes-Benz GL550 2013 đầu tiên về Việt Nam

10:37 Thứ tư 09/01/2013

Chiếc SUV 7 chỗ cỡ lớn Mercedes-Benz GL 2013 vừa được ra mắt cách đây không lâu trên thị trường thế giới, nay đã có mặt tại Việt Nam.

Mercedes-Benz GL550 2012 có mặt tại một showroom ở Sài Gòn

Phiên bản GL550 là phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe Mercedes-Benz GL-Class 2013, đồng thời cũng là chiếc xe đầu tiên có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu về nước với giá bán xấp xỉ 235.000 USD, tương đương gần 5 tỷ đồng.

Phiên bản Mercedes-Benz GL550 được trang bị động cơ V8 4.7 lít, cho công suất cực đại 429 mã lực, momen xoắn cực đại 700 Nm. Với động cơ này Mercedes-Benz GL550 chỉ mất 5,5 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h.

Với ngoại hình to lớn hơn hẳn thế hệ trước, nhưng GL-Class 2013 vẫn đầy vẻ lịch lãm và sang trọng. Không gian nội thất được cải tiến để rộng rãi và thoải mái hơn ở cả 3 hàng ghế. Các tính năng bảo đảm an toàn tiên tiến nhất như Attention Assist hay Collision Prevention Assist đều sẽ được trang bị tiêu chuẩn ngay trên xe. Bộ điều khiển trung tâm mang tên COMAND sẽ hỗ trợ đắc lực cho người lái trong mọi chuyến đi.

Nội thất được thiết kế hoàn toàn mới

Thân xe vẫn giữ được nét thiết kế đặc trưng của thế hệ trước. Đuôi sau cũng đã hấp dẫn hơn với cản sau thể thao, đèn sau dạng LED to bản chứ không còn nhỏ như trước. Dường như, GL-Class 2013 không còn cứng nhắc và mang kiểu dáng cổ điển, tay vào đó là những đường nét hiện đại, trẻ trung hơn.

Về điểm nhấn công nghệ, có thể kể đến hệ thống treo khí nén chủ động, hệ thống lái cơ điện, cùng hàng loạt trang bị an toàn như: hệ thống chủ động hỗ trợ xe chạy đúng làn đường, hệ thống hỗ trợ phát hiện điểm mù, hệ thống hỗ trợ đỗ xe PARKTRONIC.

Các tính năng bảo đảm an toàn tiên tiến nhất như Attention Assist hay Collision Prevention Assist đều sẽ được trang bị tiêu chuẩn ngay trên xe. Bộ điều khiển trung tâm mang tên COMAND sẽ hỗ trợ đắc lực cho người lái trong mọi chuyến đi.

Xe có kích thước khá đồ sộ

Được biết, chiếc xe này được một showroom ô tô nhập khẩu chứ không phải thuộc diện chính hãng Mercedes-Benz Việt Nam.

Hoàng Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục