Memphis Grizzlies chi 20 triệu đô-la giữ chân Tony Allen

17:26 Thứ ba 16/07/2013

Hãng thông tấn AP đưa tin câu lạc bộ Memphis Grizzlies đã giữ chân thành công tay ném Tony Allen với một bản hợp đồng có giá trị lên đến 20 triệu đô-la.

Theo AP, thì Allen đã chấp thuận ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức lương tổng cộng lên đến 20 triệu đô-la với Memphis Grizzlies.

Tony Allen. Ảnh: Internet.

Gia nhập Grizzlies từ năm 2010, Tony Allen đã nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội Á quân miền Tây. Có thể chơi được ở cả 2 vị trí hậu vệ ghi điểm và tiền vệ, Allen đã ghi trung bình 8,9 điểm/trận trong mùa giải vừa rồi, với tổng cộng 79 trận xuất phát trong đội hình của Grizzlies.

Ở vòng play-off, phong độ của Allen thậm chí còn xuất sắc hơn khi anh ghi trung bình mỗi trận 10,3 điểm trong 15 trận của Grizzlies và giúp đội bóng vào đến chung kết trước khi bị loại bởi San Antonio Spurs. Trong sự nghiệp, mùa bóng vừa rồi là lần thứ 7 anh vào đến vòng play-off cùng đội bóng của mình, với 4 lần cùng Boston Celtics và 3 lần cùng Memphis Grizzlies.

Cùng với việc giữ chân Allen, Memphis Grizzlies cũng đã chiêu mộ thành công Jon Leuer, cầu thủ cao 2 mét 08 chơi ở vị trí tiền đạo. Leuer năm nay 24 tuổi và đã từng có 2 mùa chơi bóng ở NBA cho Milwaukee Bucks và Cleveland Cavaliers. Tuy nhiên cầu thủ này vẫn chưa thu được thành công nào đáng kể.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục