Mẹ Shakira lên tiếng về Gerard Pique

10:29 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnMẹ của Shakira, Nidia Ripoll Torrado, nói rằng Gerard Pique vẫn được coi như người nhà sau khi cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đến thăm chồng bà trong bệnh viện.

 

Shakira và Pique tuyên bố chia tay vào tháng 6/2022. Cặp đôi đã kết thúc mối tình kéo dài 11 năm. Cuộc chia tay không mấy êm đẹp, với việc cả hai luôn tranh cãi về lý do của cuộc chia tay.

Shakira rời Barcelona và đến Miami vào đầu năm nay nhưng đang lo lắng với tình hình của cha cô, William Mebarak Chadid, người đang nằm viện. Chadid bị ngã vào năm 2022 và đang được điều trị ở Mỹ vì chấn thương đầu.

Thông tin Pique đến thăm Chadid trong bệnh viện khiến nhiều người bất ngờ bởi tình hình căng thẳng giữa cựu hậu vệ này và Shakira. Tuy nhiên, mẹ của Shakira, Torrado, thừa nhận rằng bà vẫn xem Pique như một gia đình dù anh đã chia tay con gái bà.

Teary-eyed Shakira - Bóng Đá

 Shakira và Pique từng bên nhau hơn 10 năm.

Torrado nói với tạp chí Semana của Colombia: "Chắc chắn, cậu ấy đã đến. Chúng tôi vẫn là một gia đình. Tôi nghĩ rằng tôi có một mối quan hệ tốt với cậu ấy. Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với cậu ấy, chúng tôi chưa cãi vã nhau."

Pique và Shakira có chung hai con, Milan, 10 tuổi và Sasha, 8 tuổi.

Thanh Vũ | 09:31 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục