Mẹ Công Phượng "nhắc khéo" Hòa Minzy?

16:27 Chủ nhật 25/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước những tin đồn về chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy, chắc chắn mẹ chàng cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL-Arsenal JMG có lý do để lo lắng cho con trai của mình.

Trước khi lên đường sang nhật, Công Phượng tranh thủ về thăm nhà và cũng trong dịp này, mẹ của chàng cầu thủ HAGL đã khuyên con trai về những tin đồn tình ái. Chia sẻ với cánh phóng viên, bà nói:

Công Phượng và mẹ. Ảnh: Internet.

"Phượng lớn rồi, yêu ai gia đình không cản được. Nhưng tôi hy vọng Phượng luôn nhớ hiện tại công việc là trên hết. Phượng hiện nay vẫn còn đang học chứ chưa ra trường, cũng còn nhiều ơn với nhiều người phải trả như công sức đào tạo của HAGL hay... kỳ vọng của NHM."

Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Hoa cũng nói thêm: "Đàn ông 30 tuổi mới đủ chín chắn. Bởi vậy tôi có nói Phượng muốn cưới vợ hãy đợi 30 tuổi. Muốn cưới ai thì hai gia đình phải gặp mặt nhau đàng hoàng. Hiện tại, những tin đồn yêu cô ca sỹ này, bóng hồng kia cũng chỉ là tin đồn, Phượng chưa dẫn ai về ra mắt."

Chắc hẳn, chuyện lùm xùm của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly đã khiến cho mẹ Công Phượng thêm phần lo lắng. Thực tế trước đây, đã không ít lần mẹ Công Phượng nói bóng gió ngầm "cảnh cáo" cô người yêu lắm chiêu đã đem đến cho con trai bà không ít thị phi. Còn nhớ trước đây bà Hoa từng nói: "Tôi chẳng biết ai là Hòa Minzy cả, chỉ nghe đồn cô ta hâm mộ con trai tôi."

Từ tâm sự này của mẹ Công Phượng đã khiến không ít người ngầm hiểu rằng bà Hoa chỉ mượn danh khuyên bảo con trai để răn đe cô người yêu của Công Phượng - Hòa Minzy.

Thanh Lê | 16:06 25/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục