"McNair tự nghĩ cậu ta là 1 tiền đạo!"

00:24 Thứ tư 02/12/2015

HLV Man Utd, Louis van Gaal đã bất ngờ lên tiếng trách móc hậu vệ trẻ Paddy McNair.

McNair đã bất ngờ được đá chính trong trận đấu quan trọng của Man Utd với Leicester City cuối tuần trước, tuy nhiên, anh không gây được quá nhiều ấn tượng.

HLV Louis van Gaal lên tiếng chê bai Paddy McNair. Ảnh: Internet.

Không những vậy, McNair còn bị chính HLV của Man Utd, Van Gaal lên tiếng trách móc. Theo Van Gaal, McNair là một trong những cầu thủ phải chịu trách nhiệm về sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự Man Utd. Ông cho rằng hậu vệ trẻ này đã thi đấu như… 1 tiền đạo.

Van Gaal cho biết: “Trong hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi không kiểm soát được thế trận tốt như hiệp đấu thứ 2. Tôi đã chờ đợi bàn thắng cho chúng tôi trong hiệp 2 nhưng nó không đến.

Họ cũng có 1 cơ hội ngon ăn. Chúng tôi để mất bóng nguy hiểm bởi vì McNair nghĩ rằng cậu ta là 1 tiền đạo ở thời điểm đó. Các khoảng trống mở rộng và họ đã có cơ hội phản công rất nhanh.”

Dẽ thấy tình huống Van Gaal nhắc đến là pha bỏ lỡ của Ulloa ở giữa hiệp 2. Trong tình huống này, sau khi Man Utd để mất bóng, Mahrez đã dùng tốc độ loại bỏ Blind và Carrick trước khi chuyền bóng cho Ulloa dứt điểm nhưng tiền đạo người Argentina không thể thắng được De Gea.

Với nhận xét mới nhất của Van Gaal, sẽ không bất ngờ nếu McNair phải quay lại ghế dự bị trong các trận đấu tới. Ở mùa giải này, HLV người Hà Lan đã bị chỉ trích rất nhiều vì chiến thuật quá thận trọng và nhàm chán nhưng ông đã tuyên bố sẽ không thay đổi triết lý của mình.

Tổng hợp | 21:12 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục