McLaren khoe P1 và MP4-12C Spider cùng với chiếc xe Công thức 1 mới

13:43 Thứ bảy 02/02/2013

Trong buổi lễ công bố chiếc xe đua Công thức 1 mới cho mùa giải 2013, McLaren đã tiện thể khoe hai siêu xe mới là P1 và MP4-12C Spider.

Trong thời gian gần đây, siêu xe đình đám McLaren P1 đã liên tục xuất hiện theo nhiều cách khác nhau. Từ việc liên tục xuất hiện trên đường thử, rồi buổi ra mắt đặc biệt tại New York, và hình ảnh chính thức được McLaren công bố khi chiếc xe được đưa ra chạy thử.

Và mới đây, McLaren P1 lại một lần nữa xuất hiện khi hãng siêu xe này chính thức công bố chiếc xe đua Công thức 1 mới cho mùa giải 2013.

Sự kiện này diễn ra tại Trung tâm Công nghệ McLaren, nơi McLaren chính thức ra mắt chiếc xe đua Công thức 1 MP4-28 cho mùa giải mới, cùng với hai tay đua chính thức là Jenson Button và Sergio Perez.

Sự kiện này bắt đầu với cuộc diễu hàng của hàng loạt các tay đua và những chiếc xe đua đã trở thành biểu tượng thành công của McLaren, như chiếc MP4/4, chiếc xe đã dành chiến thắng trong tất cả các cuộc đua diễn ra năm 1988, cùng với tay đua Ayrton Senna, tay đua thành công nhất của McLaren.

Sau khi những chiếc xe Công thức 1 trong quá khứ của McLaren lần lượt xuất hiện, tay đua trẻ Sergio Perez đã tiến vào sảnh lớn của Trung tâm Công nghệ McLaren bằng chiếc MP4-12C Spider, đi phía sau anh là Jenson Button với chiếc McLaren P1.

Không có gì đặc biệt ở chiếc McLaren P1, ngoại trừ việc đây là lần đầu tiên chiếc xe chính thức “tung cánh” và cũng là lần đầu tiên chúng ta thấy được hình ảnh nội thất của siêu xe này, dù những hình ảnh này không mấy rõ ràng.

Có thể thấy McLaren P1 có kích thước tương đương với “đàn em” MP4-12C, và sẽ có kích thước tương đương với đối thủ Ferrari F150. Chiếc xe có chiều cao rất thấp, cùng một cánh gió lớn ở phía sau.

Dưới đây là những hình ảnh chiếc xe đua Công thức 1 mới của McLaren, cùng với hai siêu xe MP4-12C Spider và P1.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục