McCoist: Chỉ 2 cầu thủ M.U đáng để chấm điểm

17:37 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên TNT, Ally McCoist chỉ miễn trừ 2 cầu thủ Manchester United, Luke Shaw và Harry Maguire, khỏi những lời chỉ trích sau trận thua 0-1 của Quỷ đỏ trước Newcastle.

Man United thất bại trước Newcastle tại St James’ Park khi Anthony Gordon ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. McCoist nhấn mạnh rằng chỉ có Maguire và Shaw mới xứng đáng được chấm điểm cho màn trình diễn của họ trước Newcastle.

McCoist nói trên TNT Sports: "Đối với Man United, điều đó còn rất xa vời. Newcastle đã chơi rất xuất sắc và xứng đáng giành được nhiều chiến thắng hơn nữa. Ngoài 2 trung vệ [Shaw và Maguire], tôi không nghĩ bạn có thể chấm điểm cho bất kỳ ai."

Onana quát thẳng mặt Maguire hóa ra là khởi đầu cho màn lật kèo ngoạn mục - Bóng Đá

 Maguire đang dần lấy lại niềm tin ở Man United.

"Thật là một điều khủng khiếp cho một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp khi bạn đặt câu hỏi về sự cam kết và nỗ lực di chuyển của họ, nhưng tôi e rằng đó là những câu hỏi bạn phải hỏi một số cầu thủ Manchester United tối nay."

"Không liên quan gì đến người HLV. Các cầu thủ đang tự làm mình thất vọng."

Trong số đó, Marcus Rashford là một trong những cái tên gây thất vọng. Anh có thêm một trận tịt ngòi, không thể làm gì để uy hiếp khung thành đối phương.

Thanh Vũ | 16:39 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục