Mbappe yêu cầu đội bóng mới cho phép tham dự Olympic 2024

17:19 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTrang Defensa Central đã tiết lộ Kylian Mbappe yêu cầu đội bóng mới phải cho phép anh tham dự Thế vận hội Olympic 2024 được tổ chức tại Paris.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain có thể bắt đầu đàm phán về các điều khoản trong bản hợp đồng mới với các câu lạc bộ muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 24 tuổi.

Ngoài những yêu cầu về mức lương mà tuyển thủ người Pháp đưa ra, cũng có những yêu cầu mà anh sẽ đặt lên bàn đàm phán với cả Real Madrid, PSG, hoặc bất kỳ đội bóng nào cố gắng chiêu mộ anh.

Paris Saint-Germain’s Kylian Mbappé - Bóng Đá

Mbappe muốn được tham dự Olympic 2024 được tổ chức tại Paris.

Trang Defensa Central cho biết nhà vô địch World Cup 2018 đã đưa ra 2 yêu cầu bắt buộc với Real Madrid khi anh xem xét việc chuyển đến đội bóng Tây Ban Nha.

Ngoài việc Mbappe chỉ đồng ý chuyển tới đội bóng mới sau khi kết thúc mùa giải này thì tiền đạo của PSG còn muốn đảm bảo rằng anh có thể đại diện cho đội tuyển Pháp tham gia Thế vận hội Olympic 2024 được tổ chức tại Paris.

Yêu cầu này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ nhưng có lẽ tiền đạo người Pháp không muốn bỏ lỡ cơ hội giành được huy chương vàng ngay tại quê hương của mình. Khác với các giải đấu bóng đá khác, việc tham gia Olympic phụ thuộc vào sự đồng ý của câu lạc bộ của cầu thủ vì nó không nằm trong lịch trình FIFA Days.

Tuấn Tú | 16:21 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục