Mbappe tuyên bố vượt trình Haaland?

09:10 Thứ hai 26/12/2022

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe và Erling Haaland được đánh giá là kỳ phùng địch thủ tiếp theo của làng túc cầu.

 

Lionel Messi đã 35 tuổi, trong khi Cristiano Ronaldo 37 tuổi. Không còn nhiều thời gian trước khi hai huyền thoại sống của làng túc cầu tiến tới việc treo giày. Hiện tại, Kylian Mbappe và Erling Haaland nổi lên là hai đối thủ có thể tạo nên cuộc cạnh tranh như triều đại của Messi và Ronaldo.

Tuy nhiên, cá nhân Haaland và Mbappe lại có những câu trả lời khác biệt khi đề cập đến khả năng thay thế CR7 và El Pulga.

Kylian Mbappe and Erling Haaland give different responses to being new Messi and Ronaldo - Bóng Đá

 Mbappe cho thấy khác biệt so với Haaland.

Cụ thể, Haaland khẳng định: "Không thể nói trước được. Tôi nghĩ bạn cần là chính mình nên tôi không thích so sánh hay bất kỳ cầu thủ nào khác. Giới truyền thông làm điều đó với Ronaldo và Messi trong 10 năm qua. Họ cũng thúc đẩy lẫn nhau. Đó là điều tích cực. 

Nhưng thành thật mà nói, tôi không nghĩ về việc đối đầu với ai khác."

Trong khi đó, thay vì chấp nhận sự cạnh tranh, cảm giác Mbappe đánh giá Haaland không bằng mình. "Đó là sự khởi đầu cho cậu ấy. Tôi mừng cho Haaland, vì những gì cậu ấy đang làm. Tuy nhiên, tôi không chỉ chơi ở vị trí tiền đạo, tôi chơi bên cánh trái và phải," Mbappe tuyên bố.

Mbappe kết luận: "Nói một cách khiêm tốn, tôi không nghĩ có ai có khả năng thay đổi vị trí như vậy hàng năm và duy trì phong độ tuyệt vời ở cấp độ cao nhất."

Tiểu Lam | 08:12 26/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục