Mbappe hỏi mua nhà của Sergio Ramos

17:20 Thứ sáu 01/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tin từ tờ L’Équipe, Kylian Mbappe đã thảo luận với Sergio Ramos nhiều thứ khi chuẩn bị đến Real Madrid thi đấu.

Việc Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid dường như là điều tất yếu sẽ xảy ra. Tờ báo Pháp L'Équipe mới đây tiết lộ rằng tiền đạo của Paris Saint-Germain đang thảo luận về việc chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha với người đồng đội cũ Sergio Ramos.

KYLIAN MBAPPÉ DISCUSSING REAL MADRID MOVE WITH SERGIO RAMOS - Bóng Đá

 Mbappe sẽ mua lại nhà của Ramos?

PSG đã thông báo rằng Mbappe sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Đội trưởng tuyển Pháp đã phủ nhận thông tin anh đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, 2 năm sau khi từ chối Los Blancos, việc chuyển đến Bernabeu của Mbappe chỉ còn là vấn đề thời gian.

Để chuẩn bị cho việc đến Bernabeu thi đấu, Mbappé đã nói chuyện với đồng đội cũ ở PSG, Ramos. Huyền thoại của Real Madrid hiện đang chơi ở Sevilla. Trung vệ 37 tuổi đã trải qua hai năm với Les Parisiens trước khi ra đi khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm ngoái.

2 cầu thủ đẳng cấp thế giới này đã trao đổi mọi thứ về Real Madrid. Và Ramos cũng giúp Mbappe tìm nhà. Ramos sở hữu một số bất động sản ở thủ đô Tây Ban Nha và theo L'Équipe, trung vệ của Sevilla có thể bán một phần cho Mbappe.

Minh Tuấn | 16:22 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục