Mbappe dí dóm phản ứng trước bình luận đến Real Madrid

06:48 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, Kylian Mbappe cho thấy khiếu hài hước bằng lời đáp trả phát biểu của Aurelien Tchouameni.

Vào Chủ nhật, Aurelien Tchouameni đã xuất hiện để xác nhận rằng Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này. Tchouameni, đồng đội với Mbappe ở ĐT Pháp, gợi ý cầu thủ 25 tuổi này sẽ chơi cho Real vào mùa giải tới.

Khi được hỏi về bình luận của đồng đội tại cuộc họp báo trước trận giao hữu của Pháp với Chile vào thứ Ba, Mbappe liền đáp trả hài hước. Theo đó, anh nói đùa rằng người Tây Ban Nha có thể gặp anh thường xuyên khi PSG lọt vào tứ kết Champions League.

"Chà, tôi đã gặp Real Sociedad ở vòng 16 đội, chúng tôi gặp Barcelona ở tứ kết và nếu chúng tôi vượt qua, có thể là Atletico ở bán kết. Vì vậy, người Tây Ban Nha sẽ gặp tôi nhiều hơn một chút".

Kylian Mbappe makes a joke about his future - Bóng Đá

 Mbappe dí dỏm đáp trả bình luận của đồng đội.

Mbappe tiết lộ rằng anh sẽ đưa ra thông báo về tương lai trước khi EURO 2024 khởi tranh vào tháng 6. Real được cho là đã đạt được thỏa thuận với Mbappe , người đã tiến gần đến việc gia nhập họ vào năm 2022.

Tiền đạo người Pháp có thể gia nhập Los Blancos theo dạng chuyển nhượng tự do với mức phí ký hợp đồng là 85,5 triệu bảng.

Lữ Phong | 05:50 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục