Mbappe đã đưa ra quyết định từ vài tuần trước

09:34 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Relevo, tiền đạo người Pháp đã nói với ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp về mong muốn ra đi.

Vào thứ Năm, nhiều thông tin được lan truyền rộng rãi rằng Kylian Mbappe đã quyết định rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải, khi hợp đồng hiện tại của anh sắp hết hạn. Nó mở ra cơ hội cho tiền đạo 24 tuổi gia nhập Real Madrid, đội đã theo đuổi anh trong vài năm.

Dù vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào với Mbappe nhưng Real được cho là rất tự tin sẽ sớm hoàn tất hợp đồng. Theo Relevo, các quan chức của câu lạc bộ mong đợi mọi thứ sẽ được khép lại trong vài tuần nữa, khi siêu sao người Pháp đã đưa ra lời hứa với Los Blancos rằng anh sẽ gia nhập CLB Thủ đô Tây Ban Nha.

Mbappe sốc cho tất cả? - Bóng Đá

 Mbappe đã quyết định từ vài tuần trước.

Hơn nữa, báo cáo lưu ý rằng, thực tế, Mbappe đã đưa ra quyết định rời PSG vài tuần trước, mặc dù đó chỉ là thông tin trao đổi riêng với Nasser al-Khelaifi, chủ tịch câu lạc bộ.

Hiện tại, sự tập trung hoàn toàn của anh là dành cho PSG, đội bóng mà tiền đạo này hy vọng sẽ giành chức vô địch Champions League như một món quà chia tay. Real Madrid đang tiếp tục nỗ lực để thỏa thuận về các điều khoản cá nhân, nhưng rất có khả năng Florentino Perez cuối cùng sẽ có được siêu sao ao ước của mình trong mùa hè tới.

Đăng Nguyễn | 08:36 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục