Mbappe bắn thông điệp tới Real Madrid

08:24 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, tiền đạo Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho việc gia nhập Real Madrid trong hè 2024.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi với PSG sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử luôn hy vọng rằng Mbappe vẫn tiếp tục ở lại thủ đô Paris. Tuy nhiên, Mbappe quyết định rời PSG vào cuối mùa giải này.

Theo nhiều nguồn tin, sân Santiago Bernabeu là bến đỗ của Mbappe sau khi chia tay PSG. Mbappe được cho là đã chấp nhận các điều khoản trong hợp đồng với Los Blancos. Mức lương của Mbappe sẽ không cao hơn nhiều so với Vinicius Jr. hay Jude Bellingham.

Toni Kroos on Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe sẵn sàng cho màn ra mắt Real Madrid.

Mặc dù ngày ra mắt đội bóng mới vẫn chưa được ấn định, nhưng phía Mbappe đã thông báo với ban lãnh đạo Real rằng anh sẽ công khai quyết định gia nhập CLB trước khi EURO 2024 khởi tranh.

Bất chấp việc phải giúp tuyển Pháp vô địch, theo Marca, Mbappe được cho là “không bị áp lực” khi phải đưa ra một thông báo liên quan đến kế hoạch của mùa giải mới.

Trong trường hợp cả Real và PSG đều không lọt vào chung kết Champions League, tuyên bố của Mbappe dự kiến sẽ được đưa ra vào tuần thứ 2 cuối cùng của tháng 5.

Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ khi ký hợp đồng, có thể vượt 100 triệu euro. Số tiền này Real sẽ trả cho Mbappe thành nhiều đợt.

Tiểu Lam | 07:26 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục