"Máy chạy" Newcastle đếm ngày cập bến Atletico Madrid

15:53 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của ngôi sao Miguel Almiron cho rằng, anh có thể rời khỏi Newcastle United nếu không có đại dịch COVID-19 xảy ra.

Chia sẻ trên báo chí, người đại diện của ngôi sao Miguel Almiron cho rằng, anh có thể rời khỏi Newcastle United nếu không có đại dịch COVID-19 xảy ra. Cầu thủ người Paraguay đang được Atletico Madrid quan tâm sát sao.

Almiron gia nhập Chích chòe từ Atlanta United ở mùa giải 2018/2019. Ngôi sao 26 tuổi ghi 4 bàn sau 53 trận đấu Premier League kể từ đó. Almiron là cầu thủ được nhiều CĐV Magpies yêu thích. Người đại diện Daniel Campos chia sẻ về tình hình của thân chủ với đài phát thanh Futgol 970:

"Miguel Almiron đang được Atletico Madrid quan tâm nhưng vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào gửi đến. Khi bóng đá trở lại hoạt động ở giai đoạn bình thường, Miguel sẽ có bước chuyển lớn quan trọng,".

Almiron would have left Newcastle if not for pandemic amid Atletico Madrid interest, says agent - Bóng Đá

Atletico Madrid quan tâm đến Miguel Almiron.

"Màn trình diễn của Miguel trong màu áo Newcastle United và Paraguay rất tốt. Nếu không có đại dịch COVID-19 xảy ra, cậu ấy đã ở nơi khác. Miguel thích được chơi ở 1 đội bóng có khả năng kiểm soát bóng tốt. Tháng 6 tới là thời điểm tốt để thực hiện bước nhảy vọt".

Bản hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Paraguay và Newcastle United có thời hạn đến mùa hè năm 2024. "Chúng tôi đang xúc tiến quá trình thương thảo với Atletico Madrid. Cậu ấy đã nằm trong tầm ngắm của họ từ trước khi cập bến Newcastle. Có nhiều đội bóng lớn dành sự quan tâm đến Miguel. Tất cả mọi thứ còn phụ thuộc vào điều khoản giữa cậu ấy và Newcastle," Daniel Campos nhấn mạnh. 

Anh Nguyễn | 15:23 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục