Máy chạy Bundesliga thích đầu quân cho Arsenal hơn Man Utd

21:35 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của Football Transfers, hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen muốn chuyển đến Arsenal chơi bóng hơn là Man Utd.

Football Transfers cho biết Arsenal và Manchester United đều đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jeremie Frimpong từ Bayer Leverkusen. Báo cáo nói rằng Erik Ten Hag muốn có chữ ký của cựu cầu thủ Celtic. Tuy nhiên, Frimpong thích thú hơn với việc đầu quân cho Arsenal nếu họ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro. 

£34m player prefers to join Arsenal to Manchester United move - Bóng Đá

 Frimpong đang là một báu vật của Leverkusen.

Theo Football Transfers, sự ổn định mà Arsenal mang lại sẽ giúp họ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký tuyển thủ Hà Lan.

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng thông tin rằng Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi Frimpong và vị trí hậu vệ phải là nơi mà họ muốn gia cố trong tương lai. 

Frimpong đã ghi 4 bàn và thực hiện 5 đường kiến tạo sau 13 trận ở Bundesliga mùa này. Hậu vệ Hà Lan cũng đã ghi 8 bàn và cung cấp 7 pha kiến tạo sau 32 trận ra sân ở Bundesliga mùa giải trước.

Ở thời điểm này, Arsenal chỉ có Ben White là người thường xuyên được tin dùng ở vị trí hậu vệ phải. Takehiro Tomiyasu trong một số trường hợp đã chơi ở cánh đối diện và anh cũng đang dính chấn thương.

Ngọa Long | 20:37 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục