Max Allegri: "Ronaldo sẽ làm bạn với ghế dự bị"

06:53 Thứ tư 26/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Juventus vừa thông báo thông tin bất ngờ trước Vòng 18 Serie A.

Mùa hè qua, Cristiano Ronaldo đã gây chấn động Châu Âu khi chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó. Siêu sao Bồ Đào Nha quyết định gia nhập CLB giàu truyền thống nhất nước Ý Juventus trong thương vụ kỷ lục 105 triệu euro.

CR7 không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập và chứng minh đẳng cấp. Từ đầu giải, tiền đạo 33 tuổi đã 11 lần lập công cho đội bóng mới, giúp Juve tạo ra khởi đầu tốt nhất trong lịch sử tham dự Serie A.

Allegri: Ronaldo sẽ dự bị - Bóng Đá

 Ronaldo tỏa sáng trong màu áo mới.

Tối nay vào lúc 21h, Bianconeri sẽ có chuyến làm khách đối đầu Atalanta trong khuôn khổ Vòng 18. Chắc hẳn không ít fan hâm mộ chờ đợi viễn cảnh Ronaldo ra sân và mang về những bàn thắng trong ngày Lễ tặng quà. Tuy nhiên trong buổi họp báo trước trận, HLV Max Allegri xác nhận ông sẽ dưỡng sức cho cậu học trò Số 7 và không sử dụng anh ngay từ đầu.

"Ronaldo sẽ ngồi dự bị." Thuyền trưởng Juve chia sẻ với Sky Sport. "Cậu ấy sẵn sàng, nhưng sẽ lần đầu tiên ngồi cùng tôi theo dõi trận đấu. Tôi hạnh phúc với những gì Ronaldo thể hiện, cũng như với các cầu thủ khác. Chúng tôi cần cậu ấy có thể trạng tốt nhất vào tháng Ba, khi bước vào giai đoạn quan trọng tại Champions League. Ronaldo sẽ phải trở thành nhân tố quyết định nhiều hơn cả những năm gần đây."

Trong 17 vòng đấu Serie A đầu tiên, Ronaldo đều góp mặt trong đội hình xuất phát.

Phụng Sồ | 06:20 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục