Max Allegri không phục sau thất bại của Juventus

06:14 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Football-italia, Max Allegri thừa nhận Juventus đã thể hiện sự thiếu kinh nghiệm trong trận thua 1-2 trước Napoli.

Bianconeri đã lãng phí không ít cơ hội trên sân Stadio Maradona và để Kvicha Kvaratskhelia ghi bàn mở tỷ số. Federico Chiesa đã ghi bàn gỡ hòa cuối hiệp 2, nhưng Napoli vẫn giành thắng lợi chung cuộc 2-1 nhờ cầu thủ vào thay người Joseph Nonge.

Allegri: ‘Juventus inexperience showed with Napoli’ - Bóng Đá

 Max Allegri không hài lòng với thất bại của Juve.

Dù Wojciech Szczesny đã cản phá được cú sút 11m của Victor Osimhen, nhưng Giacomo Raspadori đã nhanh chân thực hiện cú đá bồi. Điều này khiến HLV Max Allegri không thể hài lòng.

"Các cầu thủ đã chơi rất tốt, chúng tôi có những cơ hội ghi bàn nhưng đã không tận dụng được. Đây là một phần của quá trình phát triển, bạn phải tìm kiếm sự cân bằng hơn trong các trận đấu lớn", Allegri nói.

"Tôi không nghĩ Napoli có nhiều cơ hội thực sự rõ ràng trước Szczesny, trong khi chúng tôi đã không tận dụng tối đa cơ hội của mình. 

Thật đáng tiếc khi chúng tôi ra về tay trắng, nhưng kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ này sẽ tạo nên sự khác biệt. Lẽ ra chúng ta nên tỉnh táo hơn trong một số tình huống nhất định. Tôi buồn nhiều hơn là tức giận."

Minh Tuấn | 05:44 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục