"Mauricio Pochettino đánh thức tâm lý chiến thắng của chúng tôi"

17:56 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Independent, Malo Gusto tin rằng Mauricio Pochettino đang đánh thức tâm lý chiến thắng của Chelsea.

Chelsea vẫn đang trải qua những ngày tháng chật vật dưới thời huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, với hậu vệ phải Malo Gusto, anh tin vị chiến lược gia người Argentina đã đánh thức chiến thắng của đại diện phía Tây London và sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp cho câu lạc bộ.

Mauricio Pochettino is ‘waking up’ winning mentality at Chelsea – Malo Gusto - Bóng Đá

Malo Gusto đánh giá cao huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Chia sẻ trước trận chung kết Carabao Cup (được Independent ghi lại), anh nói: “Ông ấy (Mauricio Pochettino) đến đây vì điều này. Ông ấy biết phải làm thế nào để đánh thức tâm lý và khát khao chiến thắng của chúng tôi. Chúng tôi là Chelsea và một câu lạc bộ lớn như Chelsea phải giành chiến thắng mọi trận đấu".

“Ông ấy giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Mauricio Pochettino đánh thức tâm lý chiến thắng của chúng tôi, tiếp tục chiến đấu trước mọi đội bóng. Ông ấy nói chuyện với chúng tôi rất nhiều về chiến thuật, kỹ thuật và mọi thứ".

Mauricio Pochettino is ‘waking up’ winning mentality at Chelsea – Malo Gusto - Bóng Đá

Malo Gusto đặt trọn niềm tin vào huấn luyện viên trưởng của mình.

“Ông ấy cũng là một người tốt. Ông ấy cố gắng giúp đỡ chúng tôi rất nhiều ở cả trong và ngoài sân cỏ. Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi cho đội hình trẻ trung này".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:58 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục