"Màu áo Real Madrid không chấp nhận hành vi của Vinicius"

00:02 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, cựu cầu thủ Pedja Mijatovic đã lên tiếng chỉ trích ngôi sao người Brazil.

Trao đổi về việc Vinicius Junior hay có những hành vi khiêu khích đối thủ trong mùa này, cựu cầu thủ Pedja Mijatovic nhận định:

"Màu áo Real Madrid không chấp nhận hành vi này, và có lẽ đội bóng khác cũng vậy. Tôi khuyên Vinicius hãy tìm cách bình tĩnh lại, nếu không thì cậu ấy sẽ không trở thành một cầu thủ giỏi."

Vinicius Junior thoát thẻ đỏ sau hành động xấu chơi - Bóng Đá

 Vinicius bị chỉ trích. 

"Vinicius là một cầu thủ đặc biệt, cậu ấy tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy xứng đáng nhận được mọi sự tôn trọng, một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng, mọi người đang nói với Vinicius rằng cậu ấy phải thay đổi hành vi của mình."

"Các đồng đội của Vinicius đã phải trấn an cậu ấy, như thể cậu ấy còn là một đứa trẻ. Vinicius phải thay đổi rất nhiều, thực hiện một sự thay đổi căn bản. Nếu không, mọi thứ tốt đẹp mà cậu ấy đã tạo nên trong bóng đá sẽ bị hủy hoại."

“Không ai hiểu được kiểu cư xử này, điều đó làm tôi ngạc nhiên. Những hành vi của Vinicius thật đáng thất vọng, và tôi không biết liệu cậu ấy có nên bị loại khỏi đội hay không vì cậu ấy có thể khiến đội bóng chỉ còn lại 10 cầu thủ." 

Huỳnh Phong | 23:04 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục